30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn

Bạn đang trong hành trình dài giảm mỡ, tăng cơ ? Bạn ước ao một chiếc bụng phẳng như mặt gương để tự tin trong mọi phục trang thoáng mát ngày hè ? Đừng khi nào quên, muốn có một vòng eo thon thả, bụng phẳng sexy thì chính sách ăn đóng vai trò quyết định hành động 60-70 %. Do đó, việc ẩm thực ăn uống hàng ngày gồm có những thực phẩm, đồ uống nào, ăn bao nhiêu, phương pháp chế biến thế nào … là những thứ bạn cần chăm sóc số 1 trong việc duy trì eo thon, bụng phẳng .Hôm nay, HLV Trần Bích Hạnh ( TP. Hà Nội ) sẽ san sẻ cho tất cả chúng ta 30 thực đơn giảm cân để nhanh gọn có được vòng eo săn gọn, bụng phẳng như mặt gương ngay hè này. Những thực đơn giảm cân được HLV Trần Bích Hạnh đưa ra đặc biệt quan trọng phát huy hiệu quả nhanh, bền so với người theo đuổi tập gym nhằm mục đích giảm mỡ, tăng cơ .Cùng tìm hiểu thêm những thực đơn giảm cân này và vận dụng vào chính sách ăn hàng ngày để ăn sạch lại giúp giảm mỡ, tăng cơ bảo đảm an toàn, hiệu suất cao nhé !30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 1.

Cơm trắng ăn kèm thịt bò rang tiêu và súp lơ xanh hấp, tráng miệng bằng nho. Vậy là bạn đã có đủ một bữa ăn đủ chất, không lo bị béo nữa rồi. Ở thực đơn giảm cân kế bên, bạn vẫn ẩm thực ăn uống không thiếu như vậy, chỉ có điều thay thịt bò bằng gà rang gừng sả để đổi bữa .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 2.Chút cơm trắng ăn với súp lơ xanh để lấy toàn vẹn dinh dưỡng, thịt bò sốt tiêu và tôm nõn rang mê hoặc. Bạn có ngay bữa ăn không lo béo lại đủ chất, Giao hàng đắc lực cho việc tập gym .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 3.Cơm gạo lứt ăn với rau cải và cá kho siêu mê hoặc là bữa trưa lý tưởng cho người muốn tăng nguồn năng lượng mà không sợ béo .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 4.Bữa sáng cực ngon miệng với tôm hấp, tráng miệng bằng lê và sữa chua. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng bữa ăn này để ăn nhẹ trước khi tập sẽ cung ứng nguồn đạm dồi dào cho khung hình .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 5.Sợ cơm trắng, hoàn toàn có thể thay bằng khoai lang luộc cũng sẽ đem lại nguồn tinh bột tuyệt vời mà không lo béo. Bổ sung rau cải bắp luộc, tôm hấp kèm sốt chấm, thế là bạn có ngay bữa ăn đủ chất, ẩm thực ăn uống chẳng kham khổ chút nào mà còn hoàn toàn có thể giảm cân nữa nhé !30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 6.Cơm trắng ăn kèm súp lơ luộc, bên trong là cá sốt cà chua. Nước sốt cà chua hoàn toàn có thể làm nước chấm rau luôn. Cách bài trí xinh xắn như này chắc như đinh sẽ khiến người muốn giảm cân không ngần ngại với những thực đơn giảm mỡ, tăng cơ .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 7.Rau mầm, cà chua … làm salad, quan tâm cho ít sốt, thịt lợn nạc và cá hấp thơm ngon … sẽ đem lại bữa ăn dồi dào dinh dưỡng mà không sợ béo. Ở thực đơn giảm cân này, bạn không cần bổ trợ tinh bột mà vẫn cảm thấy trẻ khỏe, rất thích hợp ăn bữa tối để có bụng phẳng .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 8.Cơm gạo lứt ăn với đậu luộc và thịt lợn ướp nghệ rang dầu ôliu. Đây là bữa trưa ngon miệng, đủ chất lại không khiến bạn tăng cân .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 9.Bò ướp tiêu hấp ăn kèm cơm gạo lứt và súp lơ xanh luộc cũng là một bữa trưa ngon miệng, giúp giảm mỡ, tăng cơ mà bạn nên đổi bữa .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 10.Vào những ngày ăn ít tinh bột như này, bạn hoàn toàn có thể ăn thêm thịt lợn áp chảo và rất nhiều hoa quả như dưa hấu, cam, đào …30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 11.Cá hồi sốt chanh là món ăn nghe có vẻ cầu kỳ nhưng chỉ cần làm món ăn này là bạn đã có đủ dinh dưỡng, không phải cầu kỳ thêm món nào nữa trong bữa ăn. Cá hồi giàu đạm thêm chút chanh giàu vitamin C. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể bổ trợ nhiều loại rau củ quả như súp lơ, cà chua … mà không lo bữa ăn thiếu chất xơ cũng như vitamin, khoáng chất rồi .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 12.Đây là thực đơn giảm cân cho hai người. Cá hồi nướng không chứa chất béo ăn kèm cơm trắng, gà xào bắp cải, bổ trợ thêm khoai lang. Bạn tráng miệng bằng táo và nho. Thực đơn giảm cân này giúp tăng cơ cực tốt khi tích hợp chính sách tập luyện .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 13.Cá hồi sốt chanh ăn kèm súp lơ xanh xào nấm là bữa tối vô cùng ngon miệng cho người muốn giảm cân, tăng cơ .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 14.Cá hồi nướng chanh lê với rất nhiều súp lơ trắng, cà chua đi kèm sẽ là bữa tối đổi bữa cực ngon, không sợ tích mỡ bụng cho người sợ béo .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 15.

Ở một thực đơn khác, bạn hoàn toàn có thể bổ trợ chút hạt thay cho nguồn tinh bột nhàm chán, ăn thật nhiều súp lơ và cà rốt luộc với thịt bò sốt mê hoặc như này .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 16.Bữa sáng nhanh gọn mà giàu dinh dưỡng với bánh mì đen phối hợp cá hồi hấp, chút thịt bơ, cà chua, chanh và hành lá sốt ăn kèm .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 17.Ở một bữa sáng khác, bạn hoàn toàn có thể đổi cá hồi thành trứng hấp chút cà chua tùy thích. Đừng quên bổ trợ rau vào thực đơn này để bổ trợ vitamin và khoáng chất. Với bữa ăn như này, cực thích hợp khi bạn thêm dưa chuột, cà chua và chút thịt bơ .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 18.Lòng trắng trứng bỏ vào lòng quả bơ nướng cùng rau củ quả cũng là món ăn giàu dinh dưỡng cực phát minh sáng tạo cho người muốn giảm mỡ, tăng cơ. Đây bảo vệ là bữa sáng cực ngon miệng cho người muốn giảm cân .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 19.Vào những ngày chán cơm, bạn hoàn toàn có thể ăn bún chả kèm thật nhiều rau. Đặc biệt là nước chấm cũng tận dụng tối đa cho rau củ vào ăn kèm, tráng miệng bằng nho .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 20.Cơm trắng ăn kèm thịt nạc và súp lơ xanh luộc. Bữa trưa thật đơn thuần mà lại vẫn đủ chất, không sợ béo .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 21.Cơm trắng ăn kèm thịt nạc băm viên cà chua và rau cải xào. Bữa ăn đơn thuần này nhưng lại giúp bạn tránh nạp chất béo không tốt vào khung hình rất tốt đó nhé !30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 22.Bữa trưa thật ngon với cơm trộn có gà, trứng, nấm và rau. Chú ý hạn chế lượng tinh bột. Như trong thực đơn này, HLV Trần Bích Hạnh chỉ bổ trợ 2/3 bát cơm thay vì ăn toàn vẹn 1 bát như thông thường .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 23.Suất ăn dành cho 2 người cho cả 3 bữa vô cùng gọn nhẹ, lại ngon miệng và giúp giảm cân. Ngày ăn với cá hồi là thực phẩm chính cùng nhiều cách chế biến khác nhau .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 24.Cháo yến mạch với cá tuyết và súp lơ xanh. Đây là bữa sáng ngon miệng, phân phối nguồn năng lượng cho cả ngày dài, giúp bạn no lâu và đặc biệt quan trọng không sợ béo .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 25.Bữa trưa và bữa tối với những thực phẩm tựa như nhau, chỉ khác cách chế biến. Nếu như ở bữa trưa, bạn ăn cơm trắng với thịt băm rang tiêu và súp lơ xào thịt gà thì đến tối hoàn toàn có thể bổ trợ thịt gà áp chảo và súp lơ xanh luộc để bữa ăn thanh đạm hơn .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 26.Một ngày ăn giảm cân với bữa sáng là bánh mì đen. Bữa trưa, bạn hoàn toàn có thể ăn cơm trắng với cá hồi và thật nhiều rau cải. Bữa tối tương tự như nhưng hãy giảm số lượng những thực phẩm đi sẽ giúp bụng dạ nhẹ nhàng hơn. Đừng quên bổ trợ trái cây để khung hình đủ vitamin và khoáng chất .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 27.Nguồn trái cây hoàn toàn có thể linh động, hoàn toàn có thể là táo, nho hoặc dâu. Thịt gà xé hoàn toàn có thể ăn kèm với bánh mì đen cho bữa sáng cũng như những bữa còn lại trong ngày. Chú ý là với ngày ăn này, bữa trưa hoàn toàn có thể ăn cơm trắng nhưng bữa tối thì nên bỏ nguồn cơm trắng ra. Trong khi những thực phẩm còn lại giữ nguyên cả về số lượng cũng như cách chế biến .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 28.Cơm ăn với rau muống xào và thịt bò, tráng miệng bằng táo và nho .30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 29.

Bữa trưa đổi khác với nguồn đạm chính. Nếu ở bữa trưa tiên phong, bạn ăn thịt bò thì sang đến bữa trưa thứ hai, hoàn toàn có thể thay bằng tôm chiên xào mê hoặc này nhé !30 thực đơn giảm cân được huấn luyện viên cung cấp: Hãy áp dụng để giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả hơn - Ảnh 30.Cơm gạo lứt ăn kèm thịt gà rang áp chảo và rau cải xào. Bạn hoàn toàn có thể đổi khác số lượng thịt gà và rau nhưng vẫn bảo vệ lượng calo khung hình cần trong bữa ăn .

Source: https://wada.vn
Category: Ẩm thực