Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 và những điều cần biết

AdBlue là dung dịch giải quyết và xử lý khí thải động cơ diesel không ô nhiễm, được tạo thành từ urê và nước khử ion có độ tinh khiết cao được sử dụng để giải quyết và xử lý khí thải trên động cơ diesel nhằm mục đích giảm lượng khí thải ô nhiễm. Theo một nghiên cứu và điều tra được triển khai vào năm 2018, hơn 4/5 tài xế của đội xe không biết rằng AdBlue hiện là tiêu chuẩn cho những phương tiện đi lại diesel mới và được sử dụng để tạo ra khí thải sạch hơn. Ở Nước Ta, tiêu chuẩn về phép thử và những số lượng giới hạn khí thải vận dụng so với phương tiện đi lại sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu mới được bộc lộ trong quyết định hành động 49/2011 của Thủ tướng. Theo đó, tiêu chuẩn Euro 4 so với xe hơi có hiệu lực thực thi hiện hành từ 1/1/2017. Chúng ta cùng khám phá về dung dịch giải quyết và xử lý khí thải Euro 4 qua bài viết sau :

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 là gì?

Dung dịch giải quyết và xử lý khí thải Euro 4 là một hỗn hợp trong suốt của nước khử khoáng và urê tinh khiết ( 32,5 % ) pháp luật số lượng giới hạn về vật chất dạng hạt vi mô ( OM ), Nitrogen oxide ( NOx ), Hydrocacbon ( HC ) và Cacbon mono oxyt ( CO ) được thắt chặt hơn những tiêu chuẩn Euro 1,2,3 trước đó nhằm mục đích giảm lượng phát thải ô nhiễm ra môi trường tự nhiên .Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 AdblueTiêu chuẩn Euro 4 là phiên bản thứ 4, được đưa ra vào tháng 1/2005 và vận dụng cho toàn bộ những loại xe lưu hành tại châu Âu kể từ tháng 1/2006. Mục đích là tập trung chuyên sâu vào việc giảm khí phát thải ra từ xe cộ, gồm có cả xe sử dụng động cơ xăng và xe dùng dầu diesel. Như vậy, để phân phối được tiêu chuẩn Euro 4, những xe động cơ diesel phải được trang bị thêm bộ lọc hạt mới .

Theo quy định mới về tiêu chuẩn khí thải ô tô ở Việt Nam, tiêu chuẩn về phép thử và các giới hạn khí thải áp dụng đối với phương tiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu mới được thể hiện trong quyết định 49/2011 của Thủ tướng. Theo đó, tiêu chuẩn Euro 3 áp dụng đối với xe mô tô và mức 4 đối với ô tô có hiệu lực từ 1/1/2017. Riêng với ô tô, tiêu chuẩn khí thải ở mức Euro 5 sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2022.

Các phương tiện đi lại Euro 4 thường tiêu thụ khoảng chừng 3-5 % lượng dầu diesel sử dụng, một chiếc xe tải nổi bật sử dụng từ 1500 – 2500 lít AdBlue mỗi năm, tuy nhiên điều này nhờ vào vào cả kích cỡ động cơ và quãng đường đi được .

Quy định về thành phần khí thải và tạp chất theo tiêu chuẩn Euro 4

Hàm lượng tạp chất, khí thải động cơ khi sử dụng dung dịch giải quyết và xử lý khí thải Euro 4 phải phân phối những nhu yếu :

Euro 4 ( EC2005 )

Ngày thực hiện (phê duyệt mới): ngày 1 tháng 1 năm 2005.

Ngày thực hiện (tất cả đăng ký mới): Ngày 1 tháng 1 năm 2006.

Áp dụng tại Việt Nam: Ngày 01 tháng 01 năm 2017.

Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 (xăng dầu)

CO : 1,0 g / kmHC : 0,10 g / kmNOx : 0,08 g / km

Tiêu chuẩn khí thải Euro 4 (diesel)

CO : 0.50 g / kmHC + NOx : 0,30 g / km

NOx: 0,25g / km

PM : 0.025 g / km

Địa chỉ mua dung dịch xử lý khí thải Euro 4 uy tín, chất lượng

CÔNG TY CP MAI AN ĐỨC là nhà cung ứng Dung dịch giải quyết và xử lý khí thải Euro 4 số 1 Nước Ta, với mẫu sản phẩm chất lượng, Ngân sách chi tiêu phải chăng cùng những khuyễn mãi thêm mê hoặc. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho người mua .

Các sản phẩm dung dịch xử lý khí thải ô tô mà chúng tôi cung cấp:

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 BlueOne

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 BlueOne (AUS32) sử dụng cho động cơ Diesel xe cơ giới tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6 có trang bị hệ thống xử lý khí thải SCR.

Ưu điểm Nước URE xử lý khí thải ô tô BlueOne

Được sản xuất từ 100 % ure công nghiệp nhập khẩu từ Mitsui Chemical Nhật Bản, dưới sự giám sát chất lường của đối tác chiến lược Shinnihon Kasai, dung dịch giải quyết và xử lý khí thải động cơ diesel BlueOne phân phối vừa đủ những tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070, sử dụng hiệu suất cao cho động cơ diesel xe cơ giới tiêu chuẩn khí thải Euro 4, 5 và 6 có trang bị SCR .

Hình thức đóng gói

  • Can 20 L
  • Phuy 220L
  • Bồn IBC 1000L
  • Flexibag 24,000L

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 BlueOne (AUS32)

Thông số kỹ thuật Nước URE xử lý khí thải ô tô BlueOne

Min Max Units
Urea Content 31.8 33.2  % (m/m)
Density at 20°C 1.0870 1.0930 g/cm³
Refracting Index at 20°C 1.3814 1.3843
Alkalinity as NH3 0.2 %
Biuret 0.02 %
Aldehyde 5 mg/kg
Insolubles 20  mg/kg
Phosphate (PO4) 0.5 mg/kg
Calcium 0.5 mg/kg
Iron 0.5 mg/kg
Copper 0.2 mg/kg
Zinc 0.2 mg/kg
Chromium 0.2 mg/kg
Nickel 0.2 mg/kg
Aluminium 0.5 mg/kg
Magnesium 0.5 mg/kg
Sodium 0.5 mg/kg
Potassium 0.5 mg/kg

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 Madin AdBlue

Madin AdBlue ® sử dụng 100 % nguyên vật liệu siêu tinh khiết nhập khẩu từ Nhật Bản, không sử dụng Urea nông nghiệp lẫn nhiều tạp chất, được trấn áp ngặt nghèo trên dây chuyền sản xuất tự động hóa, không làm hỏng mạng lưới hệ thống SCR .

Ưu điểm nổi bật của dung dịch xử lý khí thải Madin Adblue® :

Giảm lượng khí thải:

  • Lượng khí thải NOx có thể giảm đến 85-90%

Thời hạn sử dụng lâu dài:

  • Madin Adblue® có thời hạn sử dụng ít nhất 12 tháng khi được bảo quản theo mức khuyến nghị của nhà sản xuất

Đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới nhất:

  • Madin Adblue® giúp các phương tiện tuân thủ Tiêu chuẩn Euro 4, 5 và 6

Giảm mức tiêu thụ nhiên liệu:

  • Madin Adblue® giảm tiêu thị nhiên liệu 5% – mà không làm giảm công suất động cơ

Thân thiện với môi trường:

  • Madin Adblue® hoàn toàn có thể phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm nước và đất

Dung dịch xử lý khí thải Euro 4 Madin AdBlue

tin tức liên hệ :

Source: https://wada.vn
Category: Khác

Rate this post