Review sách 7 Chiến Lược Bất Động Sản – ECCthai

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một “nhà đầu tư bất động sản” hiểu biết và luôn có lợi nhuận. Khi bạn tiếp cận đúng cách với những cuốn sách bất động sản hay nhất được khuyên đọc. Trong đó 7 Chiến Lược Bất Động Sản của Erez Cohen là một cuốn sách rất đáng lưu ý. Cùng Eccthai tìm hiểu sách nói cái gì nhé!

7 chien luoc bay dong san

Đặt mua 7 kế hoạch bất động sản Trên TIKI

(so sánh giá rẻ nhất – giảm 40%)

Nội dung sách 7 Chiến Lược BĐS Nhà Đất

Theo Savills, một doanh nghiệp môi giới và tư vấn bất động sản quốc tế : Tổng giá trị bất động sản trên Trái Đất này khoảng chừng 228 ngàn tỷ đô la, lớn gấp 2,8 lần tổng GDP của quốc tế cộng lại. Lớn hơn gấp 1/3 lần tổng giá trị tổng thể những loại CP + công cụ nợ sàn chứng khoán trên toàn thế giới. Như vậy, không có nguyên do gì để ngăn cản bất kỳ cá thể nào bước chân vào thị trường bất động sản .
Và để thành công xuất sắc trong nghành nghề dịch vụ mê hoặc nhưng cũng có sự quyết liệt bậc nhất này, bạn hãy học hỏi ngay những bài học kinh nghiệm trong 7 Chiến Lược BĐS Nhà Đất .
Sách gồm 2 phần được trình diễn ngăn nắp, súc tích, thuận tiện chớp lấy những tuyệt kỹ để góp vốn đầu tư bất động sản thành công xuất sắc :

Phần 1 : Kinh nghiệm từ những nhà đầu tư bất động sản số 1

kinh doanh bat dong san

Thông qua những cuộc phỏng vấn những người kinh doanh bất động sản nổi tiếng trên quốc tế. Tác giả Erez Cohen sẽ kể lại những câu truyện và bài học kinh nghiệm kinh doanh thương mại Bất Động Sản Nhà Đất cực kỳ mê hoặc từ họ. Bạn cũng sẽ đọc được nhiều lời khuyên tuyệt vời về những việc nên làm – không nên làm trong góp vốn đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất .

Phần 2 : 7 Chiến Lược BĐS Nhà Đất – 7 bài học kinh nghiệm xương máu đã được nhiều chuyên viên đúc rút

  • Tư duy mạnh mẽ
  • Làm việc chăm chỉ
  • Sự tập trung cao độ
  • Kỹ năng định lượng
  • Sự học hỏi với những người có kinh nghiệm
  • Kỹ năng bán hàng
  • Hiện thực hóa giấc mơ

sach bat dong san

tin tức sách và tác giả

tin tức sách

Tên sách: 7 Chiến Lược Bất Động Sản – Tên tiếng Anh: Real Estate Titans: 7 Key Lessons From the World’s Top Real Estate Investors

Tác giả: Erez Cohen

Dịch giả:  Đỗ Hoàng Lan

Thể loại: Kinh doanh

Nhà xuất bản: NXB Công Thương

Năm đầu tiên xuất bản: 2019

Về tác giả

erez cohen

Erez Cohen là nhà đầu tư bất động sản, người kinh doanh và tác giả. Trong sự nghiệp của mình, Erez đã tham gia vào những thương vụ làm ăn bất động sản trị giá 3,5 tỷ USD. Và có nhiều cuộc đàm phán, hợp tác, phỏng vấn những triệu phú bất động sản số 1 quốc tế .

Lời kết cho 7 Chiến Lược BĐS Nhà Đất

Nếu chăm chỉ thực hành thực tế 7 bài học kinh nghiệm kinh doanh thương mại bất động sản trong sách, bạn sẽ giật mình với những tác dụng đạt được. Doanh số bán hàng, giá trị của công ty bất động sản của bạn sẽ thăng hạng chỉ trong vài tháng. Bạn sẽ thực sự đam mê với ngành nghề này và tận thưởng hành trình dài đi đến thành công xuất sắc !

SHARE
+ Background: IT Engineer
+ Past: Pro. Internet Marketer | Brand Incident Risk Manager | Founder
+ Present: Invester & Trader