30 Kiểu phối áo sơ mi trắng công sở cho nam – nữ đẹp, đơn giản

Sơ mi trắng chắc hắn sẽ là một chiếc áo không bao giờ có thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai hay cô gái nào. Nhưng biết cách phối áo sơ mi trắng sao để đẹp thì chắc hẳn bạn còn phải học thêm nhiều đấy! Đừng lo vì Đồng Phục Bốn Mùa sẽ gợi ý cho bạn 30 kiểu phối áo sơ mi trắng công sở cho nam – nữ đẹp, đơn giản. Cùng bắt đầu thôi!

>>>> Tham khảo:

1. Cách mix đồ với áo sơ mi trắng thời trang cho các nàng

Một vài cách mix đồ sau đây tuy đơn thuần nhưng hoàn toàn có thể bạn chưa biết :

1.1 Phối với quần tây theo kiểu basic

Là phong cách đầu tiên cũng là phong cách gọn gàng và dễ dàng nhất cho các nàng đấy nhé. Quần tây với một chiếc áo sơ mi trắng công sở chắc chắn là những thứ không thể thiếu đối với cả học sinh đến những người đã đi làm.

áo sơ mi trắng công sở

1.2 Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy dài

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng công sở cùng chân váy dài mang đến cho bạn một sự dịu dàng nhất định. Bộ trang phục này phù hợp cho mọi lứa tuổi và thuận tiện trong việc đi lại nhờ chân váy dài qua đầu gối. Đây cũng là một phong cách mà các bạn trẻ hiện nay thường hướng đến để thay đổi style ăn mặc hiện nay.

áo sơ mi trắng công sở

1.3 Chọn chân váy body với áo sơ mi trắng

Là một item công sở mà chắc như đinh ai cũng phải có trong tủ đồ của mình đúng không nào ! Sự phối hợp tuyệt vời giữa chân váy body toàn thân và áo sơ mi trắng mang lại cảm xúc vừa điệu đàng, sexy nhưng không kém phần ngăn nắp và lịch sự và trang nhã .
sơ mi trắng công sở

>>>> Click ngay: 30+ Kiểu áo sơ mi vải voan công sở “bắt” trend được ưa chuộng

1.4 Quần jean cá tính với sơ mi trắng

Độ phủ sóng của style quần jean và áo sơ mi trắng lúc bấy giờ chắc như đinh không phải bàn rồi. Cách mix này bộc lộ sự đậm chất ngầu, tươi tắn và không kém phần năng động của giới trẻ. Bạn hoàn toàn có thể mang style này với hai cách : Sơ vin vào hoặc không. Cả hai đều đem lại hiệu ứng đơn thuần mà ngăn nắp .
áo sơ mi trắng nữ công sở

1.5 Chân váy jean điệu đà

Sự góp mặt của chân váy jean sẽ làm tăng thêm sự phủ sóng của chiếc áo sơ mi trắng lịch sử một thời. Với sự mới lạ của váy jean pha lẫn vào sự ngăn nắp của sơ mi trắng công sở sẽ làm điển hình nổi bật bộ outfit của bạn. Đây cũng là 1 trong những item không hề thiếu của giới trẻ lúc bấy giờ khi may đồng phục đi làm .
áo sơ mi trắng công sở nữ

1.6 Quần ống rộng phối với áo sơ mi trắng

Đừng vội trách sao áo sơ mi trắng công sở lại khó phối đồ nếu bạn chưa biết mix với một chiếc quần ống rộng. Với outfit này sẽ làm bạn hợp thời, cá tính nhưng không thiếu phần nữ tính đâu nhé. Thêm ngay vào list phối đồ ngay thôi nào!

áo sơ mi trắng nữ công sở đẹp

1.7 Áo khoác dạ cho mùa đông

Là một outfit không hề thiếu vào mùa đông chính là sự tích hợp giữa áo khoác dạ và áo sơ mi trắng công sở. Vì là chiếc áo với tông màu đơn thuần nên bạn hoàn toàn có thể mix với bất kể một chiếc áo khoác dạ với bất kể những sắc tố khác nhau. Để hạn chế màu chọi màu giữa những lớp áo thì tốt nhất bạn nên sử dụng áo lớp trong màu càng màu sáng càng tốt .
áo sơ mi trắng công sở tay dài

1.8 Phối cùng quần short

Là một vũ khí mùa hè giúp những cô nàng tự tin dạo phố là combo quần short ngắn và áo sơ mi trắng. Hiện nay những bạn trẻ thường có xu thế mang áo sơ mi trắng rộng và quần short ngắn để tạo ra điểm nhấn. Cùng khá mê hoặc đúng không nào !
áo sơ mi trắng công sở nữ hà nội

===> Xem Thêm: Top 30 mẫu áo kiểu công sở Hàn Quốc mọi cô gái cũng nên có ít nhất 1 cái

1.9 Thời trang yếm

Cùng giống như việc phối áo sơ mi trắng với quần jean thì bạn hoàn toàn có thể phong phú hơn nếu bạn phối với một chiếc quần yếm. Điều này làm tăng thêm vẻ đáng yêu cũng như tạo điểm nhấn cho bạn khá tốt. Bạn hoàn toàn có thể phối áo sơ mi trắng với quần yếm dài hay ngắn đều đẹp .
áo sơ mi trắng công sở

1.10 Áo len mặc ngoài

Một trong những trào lưu trong những năm trở lại đây là sự tích hợp giữa áo đồng phục sơ mi và những chiếc áo len sắc tố. Đây được cho cho cách mix đồ tươi tắn, năng động và rất đậm chất ngầu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng áo len cộc tay hay tay dài đều mang đến sự năng động và đậm chất ngầu nhé ! Thử ngay thôi nào !
mua áo sơ mi trắng công sở ở đâu

>>>> Đừng bỏ lỡ: Địa chỉ may đồng phục công sở TPHCM đẹp và chất lượng nhất

2.  Áo sơ mi trắng công sở nam nên mặc với quần gì?

Tiếp theo sẽ đến với nỗi lo lắng của các bạn nam khi thắc mắc mặc áo sơ mi trắng công sở thì phối với quần gì cho đẹp. Sau đây và một vài lựa chọn, bạn có thể tham khảo nhé!

2.1 Áo sơ mi trắng nam mặc với quần tây

Là một trong những lựa chọn số 1 của những bạn nam khi phối áo sơ mi trắng công sở với quần tây. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất và trông bạn sẽ ngăn nắp hơn. Bạn hoàn toàn có thể mix áo sơ mi với một loại quần tây bất kể nào đều sẽ mang lại cảm xúc lịch sự và tươi tắn, năng động .
mua áo sơ mi trắng công sở ở đâu

2.2 Phối áo sơ mi trắng nam với quần Jean

Nếu quần tây mang đến sự lịch sự và lịch sự và trang nhã thì việc phối áo sơ mi trắng công sở và quần jean lại mang đến cảm xúc năng động và tự do. Tùy vào sở trường thích nghi bạn hoàn toàn có thể phối quần jean với áo sơ mi trắng tay ngắn hay tay dài đều được. Nếu muốn biến hóa phong thái thì set đồ này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn đấy !
Áo sơ mi trắng công sở

2.3 Áo sơ mi trắng nam mặc với quần kaki

So với những chất liệu khác, quần kaki luôn mang đến cho người mặc sự lịch sự nhưng rất thoải mái và trẻ trung. Việc chọn quần kaki để phối với áo sơ mi trắng công sở cũng rất dễ dàng. Bạn có thể chọn một vài màu như: Nâu nhạt, đen, xanh xám, be,… Cùng với đó nếu muốn phá cách bạn có thể mix quần kaki lửng với áo sơ mi trắng, đây là hot trend hiện nay đó nhé!

áo sơ mi trắng nam công sở

>>>> Đừng bỏ lỡ: Công ty may đồng phục công sở

2.4 Áo sơ mi trắng mix với quần short

Sự tích hợp tuyệt vời trong những buổi đi chơi dã ngoại không hề tương thích hơn khi outfit là áo sơ mi trắng và quần short. Combo này mang đến sự năng động phá, đậm chất ngầu và rất hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp áo dài tay và xắn tay áo lên để phối chiếc quần short này, điều này sẽ làm outfit của bạn điển hình nổi bật hơn đấy !
sơ mi trắng công sở nam

==> Tham Khảo Ngay: TOP #5 mẫu áo sơ mi nam đen chất, cá tính cho dân công sở

3. Phối áo sơ mi trắng công sở nam với quần theo màu sắc

Đã có các các mix áo sơ mi trắng công sở với các loại quần rồi. Việc cần làm bây giờ là những tone màu nào kết hợp với áo sơ mi trắng thì đẹp? Và cần thêm những phụ kiện gì để outfit trông trẻ trung và lịch sự hơn? Theo dõi ngay thôi nào!

3.1  Phối áo sơ mi trắng nam với quần theo tông màu sáng – tối

Đây là cách mix rất phổ biến mà các bạn trẻ thường sử dụng hiện tại. Việc chọn 2 tông màu khác nhau sẽ làm nổi bật hơn outfit mà bạn đang mặc. Bạn có thể sử dụng các màu quần như: Xanh đậm, xanh xám, nâu, đen,… Set đồ này có thể phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mọi loại hoạt động như: Đi sự kiện, hội thảo hay đi du lịch, dã ngoại,…

áo sơ mi trắng nam công sở

3.2 Phối áo sơ mi trắng nam với quần màu xám

Là hai màu trong gam màu trung tính, xám và trắng sẽ có tác dụng tương bổ lẫn nhau. Điều này giúp bạn trung hòa outfit của bạn, tăng sự thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Nếu một hôm nào đó bạn không biết phải mang gì thì sự lựa chọn tuyệt vời đó là sự kết hợp của áo sơ mi trắng công sở và quần màu xám đấy nhé, khỏi cần suy nghĩ nhiều!

sơ mi trắng công sở

3.3 Áo sơ mi trắng nam với quần theo phong cách white on white

Là một trong những phong thái phổ cập trong thời hạn trở lại đây, sự tích hợp cùng tông màu trắng sẽ làm điển hình nổi bật tổng thể và toàn diện của bạn. Outfit sẽ đem lại sự điển hình nổi bật, đậm cá tính và lôi cuốn được ánh nhìn từ người xung quanh. Để tránh nhàm chán khi mặc cùng một tông màu thì bạn hoàn toàn có thể thêm một vài phụ kiện như : Mũ lưỡi trai, giày cao cổ, đồng hồ đeo tay, … Điều này sẽ làm bạn hợp thời trang hơn nữa đấy !
áo sơ mi trắng nam công sở

4. Quy tắc khi lựa chọn áo sơ mi trắng công sở cho nam

Có thể bạn không biết, việc mua áo sơ mi trắng cũng cần phải lựa chọn kỹ càng. Một vài quy tắc bạn có thể tham khảo khi lựa chọn áo sơ mi trắng công sở cho nam như sau:

4.1 Quy tắc ngón tay

Cổ áo là thứ làm ra nét đẹp của một chiếc áo sơ mi. Vì vậy bạn không nên chọn nhưng chiếc áo có cổ quá rộng hoặc quá chật, điều này sẽ làm toàn diện và tổng thể áo không được đẹp mắt. Sau khi cài nút áo trên cùng, bạn nên cho ngón tay vào giữa cổ áo sơ mi của bạn sao cho vừa khít với cổ. Đây sẽ là cách tốt nhất khi chọn một chiếc áo sơ mi đẹp và vừa khít với bạn nhất .
sơ mi trắng công sở

4.2 Chiều dài tay áo phù hợp

Cách đơn thuần để xem chiếc áo sơ mi này có hợp với bạn không là hãy xem chiều dài của tay áo. Chiều dài đúng chuẩn là tay áo vừa khớp với xương cổ tay bạn. Phần khuỷu tay khi đặt vuông góc hoặc giơ tay quá đầu nếu không bị chật hay khó khăn vất vả trong việc chuyển dời thì chiếc áo đó tương thích với bạn .
áo sơ mi trắng công sở

4.3 Chiều rộng áo vừa vặn

Việc mặc áo quá rộng sẽ làm bạn trông thùng thình và mất thẩm mỹ và nghệ thuật, tựa như nếu áo quá chật sẽ làm bạn khó thở hay hoạt động khó khăn vất vả. Hãy chọn một chiếc áo vừa khít với khung hình của bạn, ví dụ như có một tay áo không quá rộng và cổ tay áo vừa chạm tới mu bàn tay của bạn. Đấy được cho là chiếc áo tương thích với bạn .
áo sơ mi trắng công sở

4.4 Lựa chọn chất vải phù hợp

Lựa chọn hàng đầu của áo sơ mi trắng công sở là chất vải thoáng và thấm hút mồ hôi. Một trong những loại vải giúp thoát mồ hôi tốt là vải lụa, cotton hay các chất liệu sợi tổng hợp. Đây là những loại vải tốt, bền màu lâu hỏng. Cùng với đó các loại vải này tạo nên sự sang trọng cũng như nét lịch thiệp trong form áo sơ mi trắng.

sơ mi trắng công sở

Những bài viết cùng chủ đề:

Trên đây là 30 kiểu phối áo sơ mi trắng công sở cho nam – nữ đẹp, đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ của Đồng Phục Bốn Mùa sẽ giúp bạn tìm được những outfit đẹp, cách mix áo quần chuyên nghiệp và các bước để chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp với bản thân bạn nhé!

4.4/5 – (57 bình chọn)

anh truongXưởng may Đồng Phục Bốn Mùa có hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ sản xuất đồng phục. Chúng tôi sản xuất phong phú những loại đồng phục như : Đồng phục doanh nghiệp, đồng phục áo khoác, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng quán ăn – khách sạn, đồng phục khẩu trang in logo doanh nghiệp … Với tiêu chuẩn HÀNH ĐỘNG – TẬN TẬM, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những loại sản phẩm tốt nhất cho người mua .
dongphucbonmua.com/do-quang-truong/

Source: https://wada.vn
Category: Thời trang

SHARE
+ Background: IT Engineer
+ Past: Pro. Internet Marketer | Brand Incident Risk Manager | Founder
+ Present: Invester & Trader