Top 10 cửa hàng may áo vest nữ tại TPHCM đẹp giá tốt nhất

Không chỉ có cánh đàn ông mới có nhu yếu tìm mua những bộ vest, phái nữ trong thời đại văn minh cũng rất biết cách biểu lộ bản thân trải qua chiếc áo vest nhã nhặn, lịch sự và trang nhã ,

nhất là những cô nàng công sở. Tuy nhiên việc có quá nhiều địa điểm may áo vest nữ ra đời khiến nhiều người khó chọn lựa. Ngày hôm nay, hãy tham khảo ngay top 10 cửa hàng may áo vest nữ TPHCM đẹp, chất lượng mà giá lại tốt nhé!

1. Vikor Uniform

Vikor là một trong những địa chỉ may áo vest nữ đẹp, chất lượng và uy tín bậc nhất tại TPHCM. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành may mặc, cùng sự phấn đấu không ngừng, Vikor đã có chỗ đứng nhất định và là cái tên được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Vikor Uniform - Địa chỉ may đồng phục công sở hàng đầu tại TPHCM

VIKOR mang đến nét trẻ trung, sang trọng cho đồng phục vest nữ bởi form dáng hiện đại, những chi tiết kỹ thuật được cách tân làm cho áo vest truyền thống trở nên khác biệt hơn. Ngoài ra còn có những mẫu thiết kế có kiểu dáng thời trang, thanh lịch giúp đem lại diện mạo trẻ trung phù hợp độ tuổi và vóc dáng.

Những bộ vest có form dáng cực chuẩn, tôn dáng, vừa khít giúp che đi khuyết điểm cho những nàng và đặc biệt quan trọng cực kỳ tự do khi mặc. Vikor dùng loại vải hạng sang nhất để may áo vest nữ như : cashmere thun, ruby, kaki, thun lạnh, …
Những đường may tỉ mỉ, chắc như đinh, sử dụng kỹ thuật cắt tạo form, cúp nhấn eo giúp người mặc có vòng eo nhìn thon gọn, tạo cúp ngực tròn đầy giúp chị em luôn tự tin. Khi đến với Vikor, những nàng sẽ được tư vấn vô cùng tận tình, với sự phong phú từ mẫu mã, bảng màu phong phú đến vật liệu vải tốt, không khó để lựa chọn được chiếc áo vest vừa lòng .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :

  • Cơ sở 1: 5/8 Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 227 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

hotline đồng phục : 1900 9223 hoặc 0796 954 954
E-Mail liên hệ : uniform@vikor.vn
Fanpage : fb.com/VikorUniform
Website : https://dongphucvikor.com/

2. Titi Shop – Cửa hàng may áo vest nữ đẹp

Titi shop chắc chắn là một trong những cửa hàng may áo vest nữ nói riêng cũng như các mẫu đồ cho chị em dân văn phòng nói chung luôn có chất lượng hàng đầu đi kèm độ thẩm mỹ cao. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu vest đầm đã may sẵn hoặc bạn có thể tự đo may những bộ vest theo sở thích, vừa vặn với form người của bạn.

Titi Shop - Cửa hàng may áo vest nữ đẹp
Không những thế, mẫu mã chính là điểm điển hình nổi bật của những mẫu vest được phong cách thiết kế của Titi Shop, luôn lịch sự và trang nhã mà nhẹ nhàng, nhã nhặn và sang trọng và quý phái, một phong thái thời trang khi bạn mặc những bộ vest mà TiTi shop phân phối .

Mức giá trung bình của những mẫu áo vest nữ tại Titi shop khá rẻ nằm trong khoản từ 500.000 VNĐ – 800.000 VND. Đây có thể coi là mức giá cực kỳ “dễ chịu” dành cho những chị em dân văn phòng có thu nhập ở mức trung bình. Thực sự Titi Shop chính là một trong những shop may áo vest nữ phong cách đẹp, chất lượng tốt mà mức giá lại rẻ. Do vậy những sản phẩm của Titi Shop luôn nhận được sự hài lòng trên cả tuyệt vời của các chị em.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ :

  • Số 381 A đường CMT8, P.13, Q.10, TpHCM
  • Số 365 – 367 đường Âu Cơ, P.Phú Trung, Q. Tân Phú, TpHCM
  • Số 21 đường Quan Trung, P.3, Q. Gò Vấp, TpHCM

Website : titishop.vn

3. Hải Âu Shop

Hải Âu Shop là một trong những địa chỉ bán đồ nữ giá rẻ được nhiều chị em đặc biệt quan tâm hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định may áo vest nữ mang phong cách thời thượng nhất, vừa với dáng người mà mức giá lại rẻ nhất thì Hải Âu Shop chính là câu trả lời dành cho bạn. Đến với Hải Âu Shop, chỉ từ 200.000 VND – 400.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một bộ vest công sở đẹp ngất ngây rồi.

Hải Âu Shop
Những bộ đồ vest được phong cách thiết kế tại Hải Âu Shop đều đem đến cho những chị em phong thái tươi tắn, vô cùng dịu dàng êm ả, bảo vệ vừa form và dáng người của bạn được tôn lên. Hải Âu Shop có phong phú sắc tố, vật liệu, mẫu mã và phong thái tuỳ theo sở trường thích nghi của bạn. Bởi shop luôn luôn update xu thế, bắt trend và phong cách thiết kế những loại sản phẩm đẹp, tốt dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Thực sự Hải Âu Shop giống như một trong những thiên đường áo vest nữ mà những chị em văn phòng không nên bỏ lỡ .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : số 214 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Website : haiaushop.com

4. Shop may Marc – Địa chỉ may áo vest nữ cá tính

Những mẫu phong cách thiết kế áo vest nữ của nhà Marc, vest không chỉ giữ nguyên 1 màu nhã nhặn nhã nhặn mà được mang sắc tố của sự đậm chất ngầu, phá cách. Nếu bạn là một người có đậm chất ngầu mạnh và ưa thích sự độc lạ thì chắc như đinh Marc là cái tên không hề bỏ lỡ !
Những mẫu đồ vest theo phong thái mới mẻ và lạ mắt, phá cách nhưng từng nét áo vẫn mang được sự lịch sự, biểu lộ rõ đậm cá tính của người mặc. Chất liệu may đều là vải hạng sang nên bạn trọn vẹn yên tâm về giá trị sử dụng nhé !
Shop may Marc - Địa chỉ may áo vest nữ cá tính

Shop Marc có giá cả cực kì phải chăng và hài lòng khách hàng, chỉ khoảng 400.000 – 800.000 VNĐ cho một bộ vest tự thiết kế tự may. Một bật mí nhỏ nữa cho quý chị em đó chính là nơi đây cũng là cửa hàng may áo vest nữ ngoại cỡ dành cho những chị em có thân hình không được mảnh mai cho lắm đấy nhé!

Thông tin địa chỉ:

Địa chi : số 83 đường Mạc Thị Bưởi, Q., TP.Hồ Chí Minh
Website : marc.com.vn

5. Loza – Shop may áo vest nữ giá rẻ

Loza là một cửa hàng may áo vest nữ đẹp với giá rẻ đã trở thành 1 thương hiệu nhiều người biết đến. Những bộ vest Loza cung cấp có chất lượng và kiểu dáng đều cực kỳ sang chảnh và đẳng cấp, trở thành điểm khác biệt thu hút được nhiều khách hàng.

Loza - Shop may áo vest nữ giá rẻ
Sản phẩm áo vest trọn vẹn không 1 màu đơn điệu mà còn vô cùng phong phú và nhiều mẫu mã về màu săc, mẫu mã cũng như vật liệu vải. Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa của sự độc lạ và yên cầu chất lượng tuyệt đối thì chắc như đinh áovest của Loza sẽ khiến bạn phải hài lòng ngay thôi .
Mức giá của áo vest nữ tên thương hiệu Loza tỷ suất nghịch với chất lượng và phong cách thiết kế của nó, chi từ 450.000 VNĐ đến 2.000.000 đồng cho 1 bộ mà thôi. Nếu bạn thực sự đang cần đến những mẫu vest thời thượng chất lượng hạng sang thì hãy ghé qua Loza ngay thời điểm ngày hôm nay .

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ :

  • Số 340 đường Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
  • Số 5/4A KP1, đường Nguyễn Ánh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

Website : loza.vn

6. Nữ Hoàng Fashion

Nữ Hoàng Fashion được coi như là thiên đường shopping dành cho những chị em chốn văn phòng. Nhiều người còn chắc như đinh rằng sẽ không hề mua được ở những nơi nào khác giá rẻ hơn mà phong cách thiết kế đẹp hơn Nữ Hoàng Fashion !
Nữ Hoàng Fashion
Nữ Hoàng Fashion luôn chăm sóc, khám phá đến những nhu yếu của chị em về phong thái, phong cách thiết kế mới và chất lượng vải hạng sang thân thiện với da, tự do khi mặc. Các mẫu mã phong cách thiết kế thích mắt tương thích với đủ loại độ tuổi khác nhau. Dù là những bạn nữ tươi tắn hay những quý bà trung tuổi thì mẫu vest của Nữ Hoàng Fashion bảo vệ khiến bạn phải hài lòng .
Vest của Nữ Hoàng Fashion có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ giao động trong khoảng chừng mức từ 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ mà thôi .

Thông tin liên hệ:

Địa chi shop : 279 / 4B, đường Lê Văn thọ, phường 9, Q. Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
Website : thoitrangnuhoang.com

7. Mon Amie Veston

Veston Mon Amie được biết đến như một trong những thương hiệu may áo vest nữ, đo may Suit cao cấp, trang phục công sở hàng đầu tại TPHCM. Bồi hoàn 100% tiền với những sản phẩm may không đẹp hoặc sai kiểu, Mon Amie sẽ không để bạn phải bỏ một số tiền lớn để nhận về một bộ Suit không vừa ý từ Mon Amie. Ngoài ra đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chuyện nghiệp.

Mon Amie Veston
Đối với những cô nàng thương mến những mẫu dáng giống vest Nước Hàn thì đây cũng chính là một trong những địa chỉ may áo vest nữ phong thái Hàn và dạo phố rất đẹp. Những mẫu phong cách thiết kế mới và độc quyền luôn luôn xuất hiện tại Mon Amie Veston cho chị em tha hồ lựa chọn .
Những ưu điểm điển hình nổi bật của bộ đồ vest nữ được may tại Mon Amie :

  • Vest nữ form dáng vừa vặn, trẻ trung tôn lên vóc dáng người mặc.
  • Đường may tinh tế được thực hiện bởi những nghệ nhân may trên 15 năm tay nghề.
  • Đo may đồng phục & giao hàng tận nơi tại TP.HCM.
  • Bảo hành miễn phí 3 năm.
  • May gấp 24h không tăng giá.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 357 đường Nguyễn Trãi, phường 7, Q. 5 TP Hồ Chí Minh
Website : vestondep.vn

8.  Nhà may Kiều Oanh

Nhà may Kiều Oanh được biết đến là một trong những nhà may đồ vest và những loại đồ về văn phòng, đồng phục rất được ưu thích tại TP Hồ Chí Minh. Nhà may Kiều Oanh luôn luôn đứng vị trí số 1 trong xu thế phong cách thiết kế mẫu mã vest mới cũng như cung ứng được hot trend của chị em lúc bấy giờ .
Nhà may Kiều Oanh
Không những thế, những bộ đồ công sở tại Kiều Oanh cũng được những chị em lựa chọn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa nhà nhà may chuyên nghiệp cho những bộ vest, những bộ đồ văn phòng theo nhu yếu với giá thì chắc như đinh rồi, Kiều Oanh chính là địa chỉ không hề bỏ lỡ .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 1D1 Bình Giã, phường 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Website : maydongphuccongso.vn

9. Công ty thiết kế thời trang Hoàng Vy

Phát triển từ nhà may Hoàng Vy từ năm 1991, năm 2001 công ty Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy được xây dựng, trở thành một trong những đơn vị chức năng tiên phong trong nghành may văn phòng. Năm 2012, tên thương hiệu MON AMIE sinh ra ghi lại những nỗ lực vượt bậc của tập thể những thợ may sát cánh suốt hơn 20 năm qua. Hiện nay, Hoàng Vy-Mon Amie đã trở thành một trong những lựa chọn số 1 của người mua trong nghành nghề dịch vụ may đồng phục và veston hạng sang. Với kinh nghiệm tay nghề trong ngành may mặc, Hoàng Vy cam kết mang đến người mua những bộ phục trang đẳng cấp và sang trọng, chất lượng với Chi tiêu hài hòa và hợp lý .
Công ty thiết kế thời trang Hoàng Vy
Hoàng Vy phân phối phong cách thiết kế những mẫu đồ vest dành cho những cô nàng ngoại cỡ. Hiện nay Hoàng Vy đang lan rộng ra thêm cơ sở cũng như quy mô sản xuất và phân phối đồ phong cách thiết kế. Mức giá xê dịch cơ bản chỉ từ 400.000 VNĐ. Các chị em hoàn toàn có thể tự do lựa chọn cho mình những mẫu vest hợp ý nhất nhé ! Không những thế, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà khuyễn mãi thêm mê hoặc của Hoàng Vy nếu trở thành người mua thân thiện !

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 353 – 357 Nguyễn Trãi, phường 7, Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Website : hoangvy.net

10. Công ty Lê Chiến

Lê Chiến nổi tiếng là công ty may áo vest nữ, đồng phục công sở lớn tại TPHCM. Đây thực sự là thiên đường mua sắm áo vest mà các chị em ưa thích. Với những phong cách hiện đại và hình thức thiết kế mới, Lê Chiến luôn cho ra mắt những bộ vest cực chill. Đồng thời thiết kế theo nhu cầu của khách hàng đầy đủ. Chính vì vậy mà nhiều năm qua, các chị em công sở đều ủng hộ và đặt trọn niềm tin vào Lê Chiến rất nhiều.

Nếu bạn có mức thu nhập tương đối thì Lê Chiến cũng là địa chỉ tương thích để bạn hoàn toàn có thể chiếm hữu những bộ vest tốt nhất, đẹp nhất đấy nhé !. Mức giá 1 bộ vest nữ tại dây chỉ 300.000 VNĐ .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 42 đường số 5, KDC Bình Đăng, phường 6, Q. 8, tp Hồ Chí Minh
Website : dongphuclechien.com

Kết luận

Trên đây là top 10 shop may áo vest nữ tại TP.Hồ Chí Minh đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất mà những chị em nên biết. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa chỉ tương thích và may được những bộ vest nhã nhặn và sang chảnh nhất .

Xem thêm:

Rate this post

Source: https://wada.vn
Category: Thời trang

SHARE
+ Background: IT Engineer
+ Past: Pro. Internet Marketer | Brand Incident Risk Manager | Founder
+ Present: Invester & Trader