Review FECO X3 GM – Kỳ 2 – Phao cứu sinh từ Đài Loan

Sản phẩm tuyệt vời, mọi thứ đều ổn nhưng cuộc đời này luôn đi kèm: chữ NHƯNG.

Xin chào, Phong đây, chúng ta lại gặp nhau.

Kỳ trước, chắc bạn chưa quên Phong đã “đãi cát tìm bộ tiết kiệm xăng” và lần lượt “gian gian díu díu mập mờ” với bộ tiết kiệm xăng xe máy Hondavina, bộ tiết kiệm xăng Hoàng Sơn và viên nén Yamamoto.

Đúng lúc sắp bỏ cuộc thì được một người bạn giới thiệu bộ tiết kiệm xăng công nghệ cao FECO X3 GM đến từ Đài Loan.

Nói thiệt, nghe đến Đài Loan hơi hơi dị ứng. Nhưng vì anh bạn đã sử dụng rồi, nên liên hệ với họ thông qua Zalo để được tư vấn, và đây là thông tin chính thức của sản phẩm:

Bộ tiết kiệm xăng công nghệ cao FECO X3 GM
Bộ tiết kiệm xăng công nghệ cao FECO X3 GM
  • Tiết kiệm xăng lên đến 25%.
  • Đề nhanh.
  • Máy bền.
  • Xe mạnh.
  • Giảm ô nhiễm khí thải.

Bộ tiết kiệm xăng FECO X3 GM lắp đặt rất dễ dàng, không “xâm lấn” vào động cơ, không cho sản phẩm vào thùng chứa xăng và bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm lên đến 90 ngày không mất phí.

Nghe hấp dẫn đúng không? Nhưng tôi có kinh nghiệm với 3 sản phẩm bên trên rồi, không vội.

Giờ mấy ông muốn quảng cáo kiểu gì kệ mấy ông. Tôi hỏi và giúp tôi trả lời đầy đủ thông tin.

Tiết kiệm xăng lên đến 25%? Lấy gì chứng minh?

Theo bên FECO X3 giải thích, tiết kiệm lên đến 25% là mức nhiều khách hàng đã phản hồi chứ không phải bất kỳ loại xe nào gắn vào cũng đạt mức 25%, có thể thấp hơn cũng có thể cao hơn tùy thuộc vào từng loại xe cụ thể, tùy thuộc vào từng cung đường di chuyển cụ thể và cũng tùy thuộc vào thói quen lái của từng chủ xe.

Thêm vào đó, ý nghĩa thực sự của từ tiết kiệm là cùng một lượng xăng, xe của bạn sẽ di chuyển quãng đường dài hơn.

Sau khi giải thích cho Phong hiểu, họ cung cấp luôn giấy chứng nhận bản quyền phát minh “Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ đốt trong” được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan.

Giấy chứng nhận bản quyền Trung hoa Dân quốc Đài Loan
Giấy chứng nhận bản quyền Trung hoa Dân quốc Đài Loan

Đề nhanh nghĩa là thế nào?

Đề nhanh tức là khả năng “đề ba” nhanh hay chính xác là gia tăng khả năng tăng tốc.

Phong giải thích lại theo kiểu “bình dân học vụ” là như vầy: Đối với động cơ đốt trong, mô-men xoắn được tạo ra do quá trình đốt cháy hỗn hợp không khí và nhiên liệu để làm quay trục khuỷu. Áp lực cháy trong xi lanh càng cao thì lực tác động lên pít tông càng lớn, từ đó mô-men xoắn được tạo ra cũng tăng theo. Khi mô-men xoắn gia tăng thì cải thiện khả năng leo dốc, tải năng và hiển nhiên gia tăng khả năng tăng tốc.

FECO X3 họ có bằng sáng chế chứng minh sản phẩm của họ không những có khả năng tạo nên áp lực lớn cho phản ứng cháy mà còn hỗ trợ tích cực để quá trình cháy diễn ra nhanh, mạnh và đốt cháy hoàn toàn từ đó giúp cho mô-men xoắn gia tăng.

Bằng sáng chế “Thiết bị hỗ trợ đốt cháy tích cực phân tử khí nạp của động cơ đốt trong” được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan.
Bằng sáng chế “Thiết bị hỗ trợ đốt cháy tích cực phân tử khí nạp của động cơ đốt trong” được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan.

Bằng sáng chế “Thiết bị hỗ trợ đốt cháy tích cực phân tử khí nạp của động cơ đốt trong” được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan. (01)

Thiết bị tiết kiệm xăng thì liên quan gì đến máy bền?

Như các bạn đã biết, muội than hình thành từ quá trình đốt cháy nhiên liệu kết hợp với cặn bẩn cũng như những phụ gia độc hại sẽ bám dính trực tiếp vào động cơ, kết quả là động cơ hỏng nhanh hơn, tuổi thọ giảm nhiều hơn.

Chất liệu làm nên bộ tiết kiệm xăng công nghệ cao FECO X3 GM có khả năng dao động tần số cao không chỉ tác động tích cực đến khả năng đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu mà còn làm mịn các phân tử xăng, loại bỏ các chất cặn bã và triệt tiêu các chất độc hại có trong phụ gia từ đó không còn muội than bám dính trong buồng đốt và kết quả là gia tăng tuổi thọ của động cơ.

Dao động tần số cao

Dao động tần số cao - 01

Cơ sở nào chứng minh xe mạnh?

Khi đề cập đến cụm từ “xe mạnh”, ngoài khả năng leo dốc, tải nặng đã được đề cập ở trên, thì công suất động cơ chính là một yếu tố quan trọng.

Công suất tượng trưng cho khả năng đạt được tốc độ cao hay thấp, nói chính xác hơn, công suất tượng trưng tốc độ sinh công. Một chiếc xe có công suất càng lớn thì nó đạt được vận tốc càng cao.

Vấn đề này Phong sẽ nói rõ ở phần sau.

Tại sao có thể giảm ô nhiễm khí thải?

Khí thải gây ra ô nhiễm từ xe máy là do khả năng không thể đốt cháy hoàn toàn lượng xăng trong buồng đốt. Có nhiều loại khí thải độc hại được xả ra môi trường nhưng đặc biệt độc hại chính là HC và CO.

Khí thải gây ra ô nhiễm từ xe máy là do khả năng không thể đốt cháy hoàn toàn lượng xăng trong buồng đốt.

Phong thuộc dạng người “tâm linh”. Quan điểm của Phong nếu không bảo vệ môi trường chung, sớm muộn loài người sẽ phải diệt vong vì thế hạn chế được những tác động xấu vào môi trường thì Phong là người đầu tiên tham gia.

Điều thú vị là Phong đi tìm sản phẩm tiết kiệm xăng lại lòi ra vụ giảm ô nhiễm khí thải và FECO X3 đã đưa ra báo cáo của Cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng không thể nào thuyết phục hơn.

Mọi thứ đã quá rõ ràng. Thậm chí cái vụ “sợ sợ” khi biết sản phẩm của Đài Loan các bạn biết là gì không? Là người bạn láng giềng to lớn của chúng ta đấy! Nhưng sau khi tìm hiểu thì không phải nhé, Đài Loan hơi bị xịn, đặc biệt trong lĩnh vực bán dẫn và y tế thì Đài Loan nằm trong top dẫn đầu, mà thứ cấu tạo nên sản phẩm tiết kiệm xăng công nghệ cao này lại thuộc nhóm bán dẫn.

Chức năng quá tuyệt vời. Giá sản phẩm thì phù hợp với những gì sản phẩm mang lại. Thêm vào đó, chính sách 90 ngày xài thả ga đúng là quá ưng cái bụng luôn.

90 ngày xài thả ga có nghĩa là từ lúc bạn mua sản phẩm đến 90 ngày sau, bất kỳ lúc nào bạn không muốn sử dụng nữa đều có thể mang đến FECO X3 yêu cầu họ hoàn lại 100% tiền mua sản phẩmkhông cần giải thích lý do.

Nhưng …

Nhưng …

Nhưng …

Nội dung bài viết thể hiện quan điểm của tác giả.

Xem Kỳ 1

 Vàng thau lẫn lộn

Xem Kỳ 2

 Phao cứu sinh từ Đài Loan

Xem Kỳ 3

 Người chú “tinh ranh”

Xem Kỳ 4

 Chuột bạch xuất sắc của Phong

SHARE
+ Background: IT Engineer
+ Past: Pro. Internet Marketer | Brand Incident Risk Manager | Founder
+ Present: Invester & Trader