Lễ trao giải “Trở thành chuyên gia tìm kiếm với Wada”

Ngày 15.4 vừa qua, Wada đã mời các bạn đoạt giải trong trò chơi  “Trở thành chuyên gia tìm kiếm với Wada – Thử thách tìm từ khóa” đến văn phòng Wada để nhận giải. Phần lớn các bạn được giải còn rất trẻ nên không khí buổi trao giải diễn ra ấm áp, thân thiện nhưng cũng không kém phần sôi nổi, vui tươi.

Các bạn được nhận giải giao lưu thân mật với thành viên Wada.

Với loạt giải thưởng nhiều và hấp dẫn cho nên mặc dù thể lệ và cách thức chơi hơi khó, đòi hỏi người chơi phải thông thạo và sử dụng thường xuyên công cụ tìm kiếm Wada, nhưng chỉ trong vòng  1 tháng diễn ra, cuộc thi đã thu hút gần 3000 người chơi! Phần lớn ý kiến của các bạn tham gia chơi, lúc đầu là do giải thưởng hấp dẫn, nhưng càng chơi vào các vòng trong, chính sự sáng tạo và hấp dẫn của trò chơi đã giữ các bạn ở lại!

Phỏng vấn bạn Nguyễn Bá Kha, hiện đang ở Gia Lai, người được giải thưởng lớn nhất của cuộc thi: 1 chiếc Iphone 5, bạn đã vui vẻ trả lời: “Em biết đến cuộc thi này do tấm ảnh share về từ fanpage Wada của người bạn trên Facebook  với cũng trúng đợt em vừa mới thi học kì xong nên tranh thủ tham gia cho vui. Thật sự lúc tham gia, em chỉ mong là trúng cái vé xem phim để rủ bạn bè đi chơi, không ngờ em may mắn được giải Nhất, lúc đọc được thông báo, em như không tin vào mắt mình luôn, vì có rất nhiều bạn tham gia, các bạn lại rất giỏi và lớn hơn em. Cảm ơn Wada rất nhiều, hy vọng Wada sẽ tổ chức thêm nhiều game bổ ích nữa và mãi là sân chơi thú vị cho các bạn học sinh- sinh viên chúng em.”

Bạn Đỗ Nguyễn Nhân Sinh hào hứng nói: “Đây không phải là lần đầu tiên mình tham gia các game do Wada tổ chức, vì mình biết đến Wada cũng khá lâu rồi, cho nên tất cả các cuộc thi của Wada, mình đều tham gia, từ cái thời Wada chưa có fanpage và còn tổ chức game trên blog của Wada và các diễn đàn nữa cơ. Phải nói là mình thích sự sáng tạo của các bạn làm ở Wada. Mỗi game mang một sắc thái riêng, kích thích người chơi sử dụng và trải nghiệm Wada một cách hết sức có thể, mặc dù đối với mình, công cụ tìm kiếm không phải là 1 sản phẩm “dễ ăn” để quảng bá! Lần trước mình được giải USB và áo thun Wada, lần này mình được vé xem phim, nhưng như thế cũng vui rồi! Chúc Wada ngày càng phát triển hơn nữa nhé”!

Đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng mới, Wada thật sự rất hạnh phúc khi được nhiều người ủng hộ và cổ vũ. Trong một tương lai rất gần, chắc chắn Wada sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để kết nối với người dùng của mình. Hãy theo dõi Wada như các bạn đã và đang nhé!

Bạn Nguyễn Bá Kha đạt giải Nhất trị giá 1 chiếc Iphone 5.

Bạn Nguyễn Ngọc Pha Pha đạt giải Nhì trị giá 1 Ipad Mini.

Bạn Mạnh Quang Tuấn đạt giải Ba là  1 chiếc Ipod Touch Gen 5.